Tin tức tổng hợp

Đánh giá chi tiết về cấu hình Xe Đầu Kéo Howo

Đánh giá chi tiết về cấu hình Xe Đầu Kéo Howo

07/01/2021 6:49:43 PM | 177

Từ trước tới nay tại thị trường Việt Nam, khi nhắc tới xe đầu kéo Trung Quốc thì các quý khách hàng thường khá quen thuộc với các dòng sản phẩm Xe đầu kéo Howo A7 : Xe đầu kéo Howo A7 380hp hay Xe đầu kéo Howo A7 420hp với tính bền bỉ và cực kỳ kinh tế. Ngoài 2 dòng sản phẩm trên thì còn có dòng sản phẩm đầu kéo Howo mang thiên hướng vừa bền bỉ vừa hiện đại...đó là dòng xe đầu kéo Howo cabin T5G.

Các sản phẩm xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc, xe đầu kéo howo cabin dòng T là thế hệ sản phẩm công nghệ cao mới do Hãng xe tải hạng nặng quốc gia Trung Quốc sản xuất bằng công nghệ MAN của Đức, sử dụng thiết bị sản xuất tương tự như MAN của Đức, sử dụng cùng tiêu chuẩn kiểm tra nhà máy như MAN của Đức và kết hợp các điều kiện quốc gia của Trung Quốc với hơn 50 năm kinh nghiệm sản xuất xe tải hạng nặng. Sản phẩm an toàn, độ tin cậy cao và tính kinh tế.

Xe đầu kéo howo cabin t5g

Các lợi thế xe đầu kéo howo T5G

Các dòng Xe Howo cabin T5G xuất thân từ một công ty nổi tiếng và được tích hợp công nghệ tiên tiến MAN của Đức. Nguyên mẫu của nó đã nhiều lần giành được Giải thưởng Xe tải của năm ở  Châu Âu vào các năm 2000-2006-2008 với các yếu tố nổi bật :

1. Từ ý tưởng thiết kế, thiết kế sản phẩm, công nghệ thiết bị sản xuất, quản lý tính nhất quán sản xuất, kiểm tra xác minh, tất cả các cách để phát hành sản phẩm hoàn toàn áp dụng các tiêu chuẩn của Đức;

2. Việc sử dụng các chi tiết phụ tùng trên những chiếc xe từ các nhãn hiệu nổi tiếng hàng đầu quốc tế như:

- Máy nén khí WABCO.

- Hệ thống điều khiển ly hợp, bộ phận van phanh xe; đầu nối tự động Volkswagen (VOSS) của Đức.

- Hệ thống lọc nhiên liệu Fleetguard, bộ lọc khí) ; Thiết bị VDO và mô-đun điều khiển điện; Bộ làm mát liên tục Behr (BEHR) của Đức, v.v.

3. An toàn: Nó có độ an toàn chủ động và bị động của những chiếc xe tải hạng nặng hàng đầu thế giới. Chỉ số chống chịu va chạm trong cabin đáp ứng tiêu chuẩn Thụy Điển, cột lái có thể va chạm và biến dạng và hấp thụ năng lượng, và EVB (phanh van xả động cơ) là tiêu chuẩn châu Âu.

Cabin T5G của xe đầu kéo howo

Thiết kế cabin độc đáo và mang đậm phong cách Châu Âu từ mái cabin, vách hông và vách sau đều được sản xuất từ thép tấm hai lớp được hàn liền mạch bằng các liên kết kết dính chắc chắn, ngoài dầm dọc còn có các dầm gia cường ngang trên sàn, giúp thân xe cứng cáp và mạnh mẽ. Nó rất cao và thiết kế kiểu mới của bảng điều khiển bên trong giúp giảm trọng lượng và đáp ứng tiêu chuẩn an toàn về độ bền của cabin xe tải Châu Âu ECE R29; hệ thống treo cabin bốn điểm, vô lăng được điều chỉnh khí nén phù hợp với nguyên tắc quan hệ giữa người và máy hiệu quả, v.v. Chiều rộng của tà vẹt là 750mm, đây là chiều rộng lớn nhất của tà vẹt xe tải hạng trung và hạng nặng, chiều rộng của tà vẹt tiêu chuẩn là 500mm, mang lại cho mọi người cảm giác thoải mái như ở nhà.

Động cơ xe đầu kéo howo T5G

Được trang bị động cơ diesel MAN MC05 / MC07, mô-men xoắn động cơ từ 570Nm đến 1250Nm, công suất động cơ từ 140Ps đến 336Ps, khả năng tăng tốc nhanh hơn. Động cơ áp dụng nguyên lý đốt cháy hoàn toàn mới theo tiêu chuẩn Euro5 tại Việt Nam, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu, nâng cao hiệu suất động cơ và cực kỳ tiết kiệm nhiên liệu. Việc sử dụng các vật liệu mới có độ bền cao và ý tưởng thiết kế mô-đun không chỉ đơn giản hóa cấu trúc của khối động cơ mà còn tăng sức mạnh của khối. MC07 áp dụng công nghệ gắn đầu xi lanh và bu lông tích hợp để làm cho sức mạnh tổng thể, độ tin cậy và độ kín của động cơ tốt hơn. Khối xi lanh động cơ áp dụng hai dạng kết cấu: không có lót xi lanh và lót xi lanh khô. Bề mặt làm việc của ống lót xi lanh không có lót xi lanh được mài giũa để tối ưu hóa khả năng mài mòn và tiêu hao nhiên liệu. . Dòng động cơ MC07 sử dụng hệ thống phun nhiên liệu common rail thế hệ thứ hai của Bosch với hiệu suất tốt hơn. Cácte áp dụng một cấu trúc hoàn toàn khép kín, tiết kiệm hơn và thân thiện hơn với môi trường và sức khỏe. Tùy thuộc vào môi trường sử dụng và chất lượng của dầu nhiên liệu, thời gian bảo dưỡng có thể lên đến 120.000 km.

Trục cầu xe đầu kéo howo T5G

Trục truyền động một tầng dòng MCY13 phù hợp với T5G có thiết kế cấu trúc hợp lý của hộp giảm tốc chính và độ cứng hỗ trợ tốt, có thể cải thiện tuổi thọ bánh răng một cách hiệu quả. Bánh răng côn giảm chính được làm bằng bánh răng Oerlikon, có hiệu suất xử lý cao. Vòng bi hình nón giảm tốc và trục bánh xe chính được lựa chọn từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng, có độ ma sát thấp, tiếng ồn thấp và tuổi thọ cao. Vòng bi trục bánh xe sử dụng bộ phận bạc đạn, lắp ráp đơn giản, tuổi thọ cao và thuận tiện cho việc bảo trì. Trục đầu vào được hỗ trợ bởi các ổ lăn hình côn, và trục thông qua sử dụng ổ trục hai hàng. Vỏ trục nhẹ, được dập và hàn với cấu trúc hợp lý và độ bền cao. Tùy chọn phanh đĩa và phanh tang trống với hiệu suất phanh cao. Tăng bộ lọc dầu để đảm bảo độ sạch của dầu bánh răng và tăng tuổi thọ của bánh răng và ổ trục. Khóa vi sai giữa các trục tiêu chuẩn, tùy chọn khóa vi sai giữa các bánh.

Khung gầm xe đầu kéo howo T5G

T5G sử dụng khung chịu lực cao được làm bằng vật liệu có độ bền cao. Thanh ngang đầu tiên ở phía trước của khung ống thép có độ bền xoắn cao. Móc kéo và xà ngang phía trước được thiết kế tích hợp. Sử dụng phân tích phần tử hữu hạn để tối ưu hóa thiết kế nhằm đảm bảo độ bền của khung và giảm trọng lượng của chính nó.

Các chi tiết khác trên xe đầu kéo howo T5G

Các bộ phận van then chốt của xe T5G đều là hàng hiệu suất cao, độ tin cậy cao do WABCO sản xuất, các yêu cầu kỹ thuật hoàn toàn đồng bộ với Châu Âu. Các khớp nối ống nylon và các bộ phận liên quan sử dụng các sản phẩm phích cắm nhanh dòng 230 do VOSS sản xuất tại Đức. Mối nối ống cắm nhanh cung cấp một đảm bảo đáng tin cậy cho sự an toàn của hệ thống phanh với hiệu suất làm kín vượt trội của nó. Cách bố trí ống hút và lọc gió của hệ thống hút gió theo công nghệ của hãng MAN Đức, có hình thức đẹp và đơn giản. Ống xả sử dụng ống thép có đường kính 110mm giúp giảm giá thành mà vẫn đảm bảo hiệu suất xả. Sản phẩm Westfallies của Đức được sử dụng cho ống kim loại có tính linh hoạt tốt. Máy kéo tiêu chuẩn với bình xăng hợp kim nhôm dung tích 400L, trọng lượng nhẹ. T5G đều áp dụng kiến trúc hệ thống điện truyền thống, thuận tiện cho việc sửa chữa và bảo trì sau bán hàng và độ tin cậy cao.

Trên đây là sơ bộ đánh giá về cấu hình xe đầu kéo Howo cabin T7G, quý vị có thể tham khảo thêm chi tiết cụ thể về dòng sản phẩm

Xe Đầu Kéo Howo A7 420hp

của chúng tôi để quý vị có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Hoặc liên lạc trực tiếp với Phòng Kinh Doanh - 0877 833 533 của chúng tôi để được tư vấn mọi vấn đề liên quan.


Bài viết cùng chuyên mục

• Doanh số bán hàng tháng 02/2019 (17/08/2019)


Các bài mới nhất

• Cách nâng ben xe ben đúng chuẩn mà bạn cần biết (28/04/2021)

• Thông số Xe Ben Howo 4 Chân đời mới (26/04/2021)

• BÀN GIAO 25 XE TRỘN BÊ TÔNG (28/01/2021)

• Các hiển thị chế độ hoạt động Xe ben Howo trên màn hình LCD (07/12/2019)

• Các ký hiệu hiển thị trên bảng taplo Xe ben Howo (07/01/2021)

• Chức năng các nút trong Cabin Xe Ben Howo (07/12/2019)